Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

[Tin đồn] Sharp bắt đầu sản xuất màn hình LCD dành cho iPhone thế hệ tiếp theo vào tháng 6 tới đây?

[IMG]
iPhone thế hệ kế tiếp nhiều khả năng sẽ có cùng kiểu dáng với iPhone 5 (ảnh) hiện tại, sự khác biệt có thể chỉ đến từ cấu hình phần cứng và một số công nghệ mới

Nhật báo từ Nhật Bản, trang Nikkan Kogyo Shimbun, vừa mới đây đã thông tin rằng tập đoàn điện tử Sharp, một trong những đối tác sản xuất linh phụ kiện cho Apple, có thể sẽ bắt đầu sản xuất panel màn hình LCD dành cho iPhone thế hệ kế tiếp vào tháng 6 tới đây. Nguồn tin cũng cho biết thêm, Apple cũng đã bắt đầu gởi đơn đặt hàng đến các hãng đối tác khác như Hitachi, LG Display, Japan Display, Toshiba, và được biết các hãng này đã đưa màn hình LCD trên "iPhone 5s" vào quá trình sản xuất hàng loạt. Đáng tiếc là chúng ta không có bất kỳ thông tin rò rỉ nào về kích thước cũng như công nghệ được sử dụng trên màn hình của iPhone thế hệ mới, tuy nhiên nhiều khả năng nó vẫn sẽ là 4", và cùng độ phân giải 640 x 1136 như iPhone 5 hiện tại.

Về ngày ra mắt của "iPhone 5s", theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ hãng KGI Securities, có thể Apple sẽ giới thiệu iPhone thế hệ kế tiếp tại một sự kiện diễn ra vào khoảng thời gian giữa tháng 9 đến tháng 11 năm nay. Khi được hỏi về những điểm mới trên "iPhone 5s", Kuo tin rằng Apple sẽ không thay đổi nhiều về hình dáng, mà tập trung vào việc nâng cấp cấu hình, camera cùng với đó là tích hợp thêm một số công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như công nghệ nhận diện dấu vân tay.