Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Xuất hiện một chiếc ultrabook dạng trượt bí ẩn của Sony trên YouTube: Windows 8, RAM 4GB, Exmor RS

Tinhte-ultrabook lai Sony bí ẩn

Trong một đoạn video nội bộ của nhà bán lẻ ở Anh, Dixons, được đăng tải trên YouTube mới đây, người ta đã phát hiện ra một chiếc ultrabook dạng trượt bí ẩn của Sony, và có thể nó sẽ thuộc dòng dòng ultrabook VAIO Duo. Dựa vào các chi tiết trong video, ta có thể dễ dàng nhận ra chiếc máy này có bàn phím tích hợp ở phía dưới (bàn phím có đèn nền), tức là người dùng sẽ dễ dàng chuyển từ một chiếc tablet sang laptop chỉ với động tác trượt lên - tương tự như chiếc VAIO Duo 11 hiện nay.

Về cấu hình phần cứng, máy được trang bị một màn hình cảm ứng 13", độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ Triluminos. Bên cạnh đó, chiếc ultrabook Sony này sử dụng CPU Intel Core i5, RAM 4GB, SSD 128GB. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ kết nối tầm gần, NFC, và công nghệ âm thanh ClearAudio+. Đề cập đến camera, chiếc ultrabook lai sẽ có camera 8MP, dùng cảm biến Exmor RS. Theo đoạn video thi pin của máy có thể hoạt động trong vòng 10 giờ đồng hồ với các tác vụ thông thường.

Như đã nói ở trên, đây là đoạn video nội bộ của nhà bán lẻ Dixons, do đó có thể chắc chắn rằng không bao lâu nữa Sony sẽ chính thức tung mẫu máy ultrabook lai chạy Windows 8 này ra ngoài thị trường. Nhiều trang tin dự đoán Sony nhiều khả năng sẽ mang chiếc máy này đến trình diễn tại sự kiện Computex 2013 sắp tới đây.