Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

A. Kahn Design nâng cấp sơ cho chiếc Ferrari 458 Spider 2013

ferrari-458-spider

Năm ngoái, hãng độ xe A. Kahn Design đã từng làm việc với chiếc Ferrari 458 Italia và năm nay họ quyết định “nhúng tay” vào một chiếc siêu xe của Ferrari khác nữa là 485 Spider. Với một chiếc siêu xe của Ferrari thì gần như mọi thứ đã đạt tới mức hoàn hảo, chính vì thế A. Kahn Design chỉ có một vài nâng cấp và thay đổi nhỏ để tăng thêm tính riêng biệt và mạnh mẽ cho chiếc xe.

A. Kahn Design đã chọn màu xanh ngọc để phủ lên toàn bộ thân xe. Cá nhân mình thấy màu này khiến chiếc xe giảm đi dáng vẻ “ngầu”, đồng thời tăng phần nữ tính cho xe, ví thế nó sẽ thích hợp hơn với phái nữ. Tuy nhiên màu sơn này cũng khiến chiếc xe trở nên sang trọng, hiện đại và khá là cuốn hút.

Một vài thay đổi đặc biệt gồm có hốc hút gió và bộ khuếch tán không khí màu bạc nổi bật, yên phanh đĩa được sơn màu đen. Phần đuôi xe màu đen phía sau làm chúng ta gợi nhớ đôi chút về chiếc 360 Mondena và đó là một sự thay đổi khá đặc biệt. Bộ la-zăng được sử dụng trên phiên bản 485 Spider do A. Kahn Design độ lại là loại của Monza, và khách hàng có thể tuỳ chọn bất kỳ màu sắc nào mà họ thích. La-zăng trước có kích thước 21”, còn ở sau là 22”.

Về phần nội thất, A. Kahn Design vẫn giữ lại những nét thiết kế đơn giản và cho phép khách hàng tuỳ chọn tông màu. Nâng cấp duy nhất về mặt hiệu năng của xe chính là việc hạ thấp hệ thống treo, giúp tăng thêm sự mạnh mẽ cho xe so với phiên bản tiêu chuẩn.

Đó là tất cả những gì mà A. Kahn Design đã làm trên chiếc siêu xe mui xếp Ferrari 485 Spider 562 mã lực vốn dĩ đã rất tuyệt này. Hiện tại hãng chưa công bố giá cho phiên bản này.