Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Tặng vé xem công chiếu phim Star Trek - Into Darkness 14/05/2013

skid-cv

Thế giới biết đến Star Trek từ những năm 1960, còn mình thì lần đầu tiên biết đến Star Trek là vào khoảng năm 1993-1994 (lúc đó mình học lớp 5 lớp 6) do hồi đó trên tivi có chiếu phim Hành trình đi tới các vì sao (Không biết các bạn có còn nhớ không), mình và các bạn trẻ thời đó thực sự đã rất mê mẩn loạt phim khoa học viễn tưởng này, tối ngày nói về tàu Enterprise, thuyền trưởng Kirk, và anh chàng lỗ tai lừa (tức là Spock).

Mình còn nhớ hồi nhỏ có anh bạn học còn dùng giấy tạo ra 1 mô hình khá giống của con tàu USS Enterprise, mình đã rất khâm phục cậu ta, sau này lớn lên, được tìm hiểu thêm về các bạn ở những nước khác, mới thấy người ta mê mẩn series Star Trek như thế nào, có hàng ngàn clb Star Trek, thậm chí người ta còn xuất bản từ điển Klingon (một ngôn ngữ giả tưởng của người hành tinh Klingon), nhiều nguời thậm chí còn chuyển sang nói chuyện với nhau bằng tiếng Klingon nữa!


Thôi lan man vậy đủ rồi, quay lại chủ đề chính, thấm thoát mà đã 4 năm kể từ phim Star Trek (2009) (IMDB 8.0) ra rạp, chúng ta lại tiếp tục đuợc xem Star Trek, lần này được xem 3D luôn. Ông đạo diễn JJ Abrams có nói là trên đời ổng ghét nhất là 3D, nhưng sau khi được tận mắt thấy công nghệ 3D đời mới, ổng lại chuyển thành tín đồ của phim 3D, và quyết định là phần này làm 3D.

Star Trek E-Invitation HCM

Hồi đầu tháng 4, mình được đi xem trước 34 phút đầu phim của Into Darkness, quả thực phải nói là rất ấn tượng và rất rất hay, nay mình xin tặng các bạn vé xem buổi công chiếu ra mắt Into Darkness, chương trình như sau:

Vào lúc: 18:00 thứ Ba ngày 14 tháng 05 năm 2013
Tại: MegaStar Hùng Vương Plaza – Lầu 7 – 126 Hùng Vương – Q.5. Tp.HCM

Các bạn chỉ cần trả lời trong topic này để mình lấy tên đặng bốc thăm, mình xin tổng kết vào sáng thứ 2, liên hệ và phát vé trong ngày đó luôn nhe các bạn.

Chúc các bạn may mắn.