Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

[BMS 2014] Toyota Corolla Altis ESport, độ nhẹ, giá từ 27.500 USD

Toyota Corolla Altis là dòng sedan tầm trung có doanh số bán hàng khá tốt. Và dự kiến thì tháng 9 năm nay hãng này sẽ cho ra mắt thế hệ mới của Altis. Để tăng thêm phần hấp dẫn đối với mẫu sedan này, tại BMS 2014, Toyota đã trình làng phiên bản ESport của Corolla Altis với một vài chi tiết độ nhẹ, cùng kiểu dáng thể thao bắt mắt.


Chữ E trong từ ESport là viết tắt của từ Excellence trong tiếng Anh (nghĩa là Xuất sắc). Còn chữ Sport thì chắc chắn là dễ hiểu là Thể thao.

BMS_2014_Tinhte-64.

Với ESport, các kỹ sư của Toyota đã tinh chỉnh lại hệ thống của xe để tăng khả năng vận hành sao cho ổn định và tin cậy hơn.

BMS_2014_Tinhte-63.

Toyota Corolla Altis ESport được độ nhẹ ở phần ngoại thất với bộ bodykit đơn giản, chủ yếu ở phần đầu xe và đuôi xe. Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt được làm nhỏ lại và kết hợp với 2 cụm đèn pha tạo nên một khối thống nhất. ESport sử dụng cả đèn pha halogen, đèn pha HID gương cầu hội tụ và có thêm dải đèn LED chạy ban ngày.

BMS_2014_Tinhte-50.

Ở phần đuôi xe, đèn hậu cũng được sử dụng công nghệ LED hiện đại. Ngoài ra thì xe còn được bổ sung thêm một dải đèn hậu phụ trên cánh lướt gió.

BMS_2014_Tinhte-53.

ESport được trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 17” với kiểu chấu kép khá đẹp mắt. Sự kết hợp giữa màu đen và trắng trên bộ mâm này cũng giúp tăng tính thể thao cho chiếc xe.

BMS_2014_Tinhte-58.

Toyota Corolla Altis ESport sử dụng khối động cơ I8 1.8L công nghệ Dual VVT-i, cho công suất 139 mã lực. Động cơ này sẽ kếp hợp với hệ thống truyền động thông qua hộp số vô cấp Super CVT-i 7 cấp.

BMS_2014_Tinhte-55.

ESport sẽ có tổng cộng 5 tuỳ chọn về màu sắc gồm Trắng, Đen, Bạc, Xám và Nâu. Hiện chưa có thông tin về thời điểm Toyota bán ra mẫu Corolla Altis ESport, nhưng mức giá khởi điểm của nó là 27.500 USD.