Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Quà tặng Galaxy: phần mềm cập nhật các khuyến mãi và nhận coupon miễn phí cho các máy Galaxy

tinhte.vn-galaxy-gift-500.

Phần mềm "Quà tặng Galaxy" (Galaxy Gift) trên Android là một ứng dụng hay vì nó giúp chúng ta cập nhật các chương trình khuyến mãi đang có trên thị trường và cung cấp coupon miễn phí để bạn được giảm giá khi thanh toán tại cửa hàng, lên tới 40%. Có rất nhiều lĩnh vực giảm giá từ ăn uống, giải trí, mua sắm cho đến các dịch vụ làm đẹp hay khách sạn... Hơi tiếc là nó chỉ dành cho các máy Galaxy của Samsung, nếu bạn đang dùng máy Galaxy, bất kể điện thoại hay tablet, không phân biệt máy cao cấp hay bình dân đều có thể hưởng khuyến mãi từ chương trình này.

Mỗi coupon có thời hạn 15 phút nên bạn hãy chọn địa điểm trước, sau khi đến nơi thì mới mở phần mềm này lên, nhấn nút nhận coupon để lấy mã và đưa cho nhân viên lúc thanh toán. Điều đặc biệt là bạn có thể dùng nhiều coupon ở cùng một địa điểm, hết 15 phút thì bạn có thể bấm tiếp để nhận coupon khác.

Trong phần mềm có liệt kê sẵn hai thành phố lớn là HN và TPHCM (và mục các nơi khác), bạn đang ở đâu thì nhớ chọn thành phố đó để máy chỉ hiển thị các khuyến mãi có trong thành phố của bạn. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng ghi nhớ những nơi mà bạn đã nhận coupon cũng như thêm các quán đó vào danh sách ưa thích để bạn có thể truy cập nhanh về sau mà không phải mất công tìm kiếm lại.

Tải phần mềm "Quà tặng Galaxy" trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.samsungvietnam.quatanggalaxy