Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Google thử nghiệm ứng dụng Gmail mới cho Android với nhiều tính năng thú vị?

Gmail_moi_Andorid.

Trang Geek.com mới đây đã cho đăng tải hình ảnh của ứng dụng Gmail trên Android với giao diện mới hoàn toàn. Theo đó, thanh tiêu đề của app có nhiều màu sắc vui vẻ hơn hiện nay, các icon cũng được thiết kế lại với nhiều màu sinh động. Ngoài ra ảnh rò rỉ còn cho chúng ta thấy thêm một số loại inbox mới, bao gồm Travel (du lịch), Purchases (mua sắc), và Finance (tài chính). Đây là tính năng dùng để tự động phân loại email tương tự như các mục Social, Promotions, Forums, and Updates hiện đang được áp dụng trên cả Gmail dành cho thiết bị di động lẫn nền web. Bản Gmail mới này còn có tính năng Pinned cho phép bạn ghim một bức thư nào đó lên đầu inbox để tiện theo dõi, khi xong việc rồi thì gỡ ghim để nó quay trở về vị trí bình thường.

Email của chúng ta cũng có thể được "Snoozed" trong bản Gmail rò rỉ này. Tính năng này cho phép chúng ta chuyển một bức thư sang trạng thái đã xem, nhưng đến một thời gian nhất định thì nó sẽ lại tự động chuyển trạng thái thành chưa xem và nổi lên trên inbox của bạn. Gmail cho phép cài đặt snooze trong vài giờ và thậm chí vài tuần tùy nhu cầu của chúng ta.

Hiện chưa rõ hình ảnh này có phải là bản chính thức hay không. Việc các công ty phần mềm thử nghiệm nhiều thiết kế, tính năng của một ứng dụng để rồi loại bỏ chúng không phải là hiếm. Mặc dù vậy, những tính năng nói trên cũng rất hữu ích đấy. Hi vọng Google sẽ chính thức giới thiệu chúng cho mọi người sử dụng trong thời gian tới.

Nguồn: Geek.com