Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Ứng dụng YouTube cho Windows Phone 8 cập nhật lên bản 3.0 với nhiều sự thay đổi về giao diện

wp_ss_20130508_0013

Cùng với Foursquare, thì hôm nay ứng dụng YouTube chính thức cho hệ điều hành Windows Phone 8 cũng đã cập nhật lên phiên bản 3.0 với rất nhiều sự thay đổi về giao diện, cùng với đó là hàng loạt các tính năng mới. Rõ hơn, YouTube 3.0 sẽ cho phép người dùng truy cập vào những kênh video, các playtists và pin chúng ra ngoài màn hình Start Screen để tiện theo dõi. Bên cạnh đó, người dùng các thiết bị WP8 giờ đây có thể đăng nhập vào tài khoản YouTube của cá nhân để xem những đoạn video mình đã upload, những kênh video đã đăng ký theo dõi, hay các video yêu thích. Bạn cũng có thể chia sẻ video với người thân bạn bè, qua mạng xã hội, email hoặc tin nhắn. Ngoài ra, với YouTube 3.0, người dùng cũng có thể chơi video ở dạng nền ngay cả khi chiếc smartphone WP8 của bạn đang bị khoá.

YouTube 3.0 cũng hỗ trợ tốt tính năng góc của bé trên WP8 (Kid's Corner), giúp các bậc phụ huynh giới hạn lại nội dung được hiển thị trên YouTube dựa vào hệ thống YouTube Safety Mode. Cuối cùng, khi tải một đoạn video nào đó về máy, bản cập nhật này sẽ cho phép người dùng tuỳ chọn ba chất lượng video khác nhau, tuỳ vào nhu cầu của từng người.

Tải về YouTube 3.0 dành cho các thiết bị Windows Phone 8
  • Bạn có thể tải bằng mã Microsoft Tag bằng cách nhấn nút Bing Search [IMG] bên dưới màn hình điện thoại, chọn Bing Vision [IMG] và hướng camera lên mã Microsoft Tag.
  • Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag.
[IMG]