Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

BMW ra mắt 7-Series phiên bản Exclusive Edition, động cơ không đổi, nội-ngoại thất cao cấp hơn

bmw-7-series-edition-exclusive-2.

BMW vừa chính thức cho ra mắt một phiên bản 7-Series đặc biệt với tên gọi Exclusive Edition. Phiên bản đặc biệt này không có nhiều thay đổi về mặt động cơ và công nghệ, điểm khác biệt lớn nhất là ngoại thất và chất liệu chế tạo nội thất bên trong. Mẫu xe này sẽ được phân phối ngay vào mùa hè năm nay với đời xe là 2015, giá bán lẻ đề xuất của nó vẫn chưa được hãng xe Đức công bố, mọi thông tin về giá bán sẽ được thông báo vào trước thời điểm bán ra.

Chi tiết nổi bật đầu tiên chính là màu sơn Metallic Blue độc quyền dành cho phiên bản này, tạo nên nét sang trọng rất riêng cho chiếc xe. Bên cạnh đó còn là bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước 19inch với thiết kế đặc biệt từ BMW Individual.

Bên trong nội thất xe cũng có nhiều thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là chất liệu cấu thành các chi tiết nổi bật và quan trọng. Toàn bộ dàn ghế và táp-lô đều được bọc da Nappa cao cấp, mui xe được bọc da Alcantara còn nhiều chi tiết trang trí khác lại được ốp da Merino, tất cả đều được kết hợp một cách tỉ mỉ và hài hòa, đem lại không gian thật sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân của chiếc xe.

BMW 7-Series Exclusive Edition có thể được đi kèm với tất cả các phiên bản 7-Series với động cơ khác nhau, kể cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản kéo dài trục cơ sở. BMW cho biết tùy chọn Exclusive Edition sẽ có giá không quá cao, mục đích là để khuyến khích nhu cầu mua hàng trước khi dòng xe này sẽ được thay thế bằng thế hệ 7-Series hoàn toàn mới sẽ xuất hiện vào năm 2015 tới đây.

bmw-7-series-edition-exclusive-1.bmw-7-series-edition-exclusive-2.bmw-7-series-edition-exclusive-3.bmw-7-series-edition-exclusive-4.