Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Galaxy S5 Prime vô tình lộ diện ở website của nhà mạng Hàn Quốc

galaxy-s5-prime-screenshot-710x226.
Một hình ảnh ghi rõ Samsung Galaxy S5 Prime với tên mã SM-G906K vừa bất ngờ bị lộ trên trang web hỗ trợ của Olleh TV, dịch vụ video theo yêu cầu của do KT Corporation, nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc điều hành. Trước đây chúng ta đã có thông tin mã SM-G906 trong danh sách các thiết bị được nhập khẩu vào Ấn Độ, trong đó K là bản tùy biến cho KT còn S là tùy biến cho nhà mạng SK Telecom. Với việc bị lộ thông tin sớm như vậy, nhiều khả năng Galaxy S5 Prime sẽ sớm được giới thiệu, phù hợp với những tin đồn bán ra vào tháng 6 như trước kia.

Thật đáng tiếc là hình ảnh từ Olleh không cho chúng ta biết chi tiết hơn về thiết kế của S5 Prime mà họ chỉ dùng một chiếc S5 thường bên trong vỏ bảo vệ Spigen. Nhiều khả năng đây là một hành động mang tính "giữ chỗ" trước khi đưa hình ảnh chính xác hơn. Hiện tại trang web của Olleh đã gỡ bỏ hình ảnh này.

Chỉ mới 4 ngày trước thôi thì một tài liệu cũng vô tình để lộ ra thông số kỹ thuật và giá bán của S5 Prime, trong đó máy dùng Android 4.4.3 (chưa được công bố), 3GB RAM, chip SnapDragon 805 và màn hình 2560x1440.

Tham khảo: SamMobile, Ảnh: Ameblo