Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Mời xem trailer chính thức của Transformers: Age of Extinction; 27/6 chiếu ở VN

t4 (1).
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thì phần 4 của loạt phim Người máy biến hình - Transformers sẽ chính thức được ra rạp. Để đáp ứng yêu cầu của đông đảo khán giả, hôm nay hãng phim Paramount Pictures đã tung ra trailer chính thức của phim, sau nhiều teaser nhỏ giọt trước đây. Transformers: Age of Extinction (tạm dịch: Transformers - Kỷ Hủy Diệt) sẽ chính thức ra rạp ở Việt Nam vào ngày 27/6/2014, sớm hơn Bắc Mỹ 12 giờ.

Mời các bạn xem trailer chính thức của phim trước:



t4 (2).
Kị sĩ thì cưỡi ngựa, còn Optimus Prime cưỡi khủng long
Transformers mới xảy ra sau 4 năm thời điểm ở phần 3, với loạt diễn viên hoàn toàn mới, không liên qua tới 3 phần trước đây. Mặc dù phe Autobot đã nhiều lần cứu lấy Trái đất khỏi họa diệt vong, nhưng con người vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng ở những kẻ ngoài hành tinh này, do đó nhân loại vẫn tìm cách săn lùng tiêu diệt các Người máy biến hình. Để nắm thế chủ động, con người đã dồn nhiều công sức tìm tòi và chuẩn bị đưa ra một nghiên cứu mới, hứa hẹn thay đổi cán cân lực lượng giữa Người và Máy.

t4 (4).

Song song đó, một người thợ chuyên sửa xe Cade Yeager (do Mark Wahlberg đóng) vô tình mua được một chiếc xe tải cũ, khi đang tìm cách phục chế nó thì phát hiện ra đây một người máy biến hình bị lãng quên, chính vì sự kiện này mà anh trở thành đối tượng bị cả 3 lực lượng là Chính phủ Mỹ, Autobot và Deception truy lùng. Cuộc sống bình yên của gia đình Cade bỗng nhiên bị đảo lộn, liệu anh ta có thể thay thế Sam Witwicky trở thành cứu tinh của nhân loại trong tập phim mới?

t4 (3).

Transformers 4 cũng đánh dấu sự xuất hiện của một chủng loài người máy biến hình mới, là Dinobot - những robot hình thú, khủng long, với kích thước từ nhỏ đến khổng lồ, có sức mạnh khủng khiếp. Liệu Autobot có một lần nữa giúp con người thoát khỏi họa diệt vong như họ từng làm được nhiều năm trước, khi mà thế lực thù địch quá mạnh, không chỉ có máy mà còn có con người? Chúng ta hãy cùng chờ câu trả lời khi phim ra mắt vào cuối tháng 6 tới đây.

t4 (5).
Vài hình ảnh hậu trường của phim: