Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Hình ảnh offline trình diễn TV UHD Màn Hình Cong từ Samsung

offline_Samsung_UHD_Curve_TV-27.
Chiếc TV Samsung UHD 4K màn hình cong kết hợp giữa thiết kế màn hình cong và công nghệ hình ảnh siêu nét Ultra HD (độ phân giải gấp 4 lần so với Full HD)

Thứ 7 vừa qua, Samsung có tổ chức một buổi offline để giới thiệu những chiếc TV UHD, Cong đầu tiên trên thế giới đến các anh em từ những diễn đàn công nghệ Việt Nam như Vnphoto.net, Gsn.vn, Vnav và Tinh tế. Đại diện từ các diễn đàn cùng với anh em bên Samsung đã giới thiệu cũng như chia sẻ trải nghiệm về những chiếc UHD TV siêu nét này. Những trò chơi thể hiện độ phân giải cao của Tv cũng được mọi người nhiệt tình hưởng ứng. Sau buổi offline thì mọi người còn được cấp chứng chỉ đã "Trải Nghiệm Đường Cong Tuyệt Tác".

offline_Samsung_UHD_Curve_TV-3.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-5.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-6.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-7.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-8.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-9.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-10.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-11.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-12.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-13.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-14.
Anh An Dương demo đặc tính chất lượng hình ảnh và lợi ích của UHD và màu sắc qua game marco.

offline_Samsung_UHD_Curve_TV-15.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-16.
SS đã mang lại rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng với nhiều chủng loại TV đa dạng (highlight dòng TV HU7000, HU8500, HU9000 và 85S9. Những dòng TV UHD 2014 có giá tốt hơn dòng TV 2013

offline_Samsung_UHD_Curve_TV-17.
SS quan tâm hơn đến việc phát triển nội dung, hệ sinh thái dành cho TV UHD.

offline_Samsung_UHD_Curve_TV-18.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-19.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-20.

offline_Samsung_UHD_Curve_TV-21.
Anh Nhựt Hùng demo về chất lượng hình ảnh trên film 4K qua các bộ film nổi tiếng do SS mua độc quyền.

offline_Samsung_UHD_Curve_TV-22.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-23.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-24.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-25.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-26.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-27.
HU 9000 có bán kính cong 4,2m (nếu xếp các ti vi cong này thành một đường tròn) mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn với góc nhìn rộng cùng với nhiều tính năng thông minh được tích hợp kèm.

offline_Samsung_UHD_Curve_TV-28.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-29.
Anh Việt Anh giải thích về cong là tốt và demo qua game poster film 4K.

offline_Samsung_UHD_Curve_TV-30.offline_Samsung_UHD_Curve_TV.offline_Samsung_UHD_Curve_TV-2.