Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Facebook trên iOS có thêm tính năng hiển thị trạng thái của bạn bè khi check in

Facebook-Card.

Facebook mới đây đã cập nhật ứng trên của mình trên iOS để bổ sung tính năng hiển thị các thẻ (card) chứa bài post của bạn bè khi bạn check in tại một địa điểm nào đó. Chúng chính là những bài post từng được đăng trong quá khứ vào lúc bạn bè check in ở cùng một địa điểm với bạn. Thẻ cũng sẽ xuất hiện khi bạn cập nhật trạng thái về hoạt động của mình, ví dụ như đang ăn một món nào đó hoặc đang xem một bộ phim. Bạn có thể tìm thấy những thẻ này trên News Feed sau khi đã post status. Nhờ tính năng nói trên mà chúng ta sẽ biết được địa điểm chúng ta mới check in có gì hay, ý kiến của người từng ghé thăm ra sao. Facebook thì hi vọng chúng ta sẽ tương tác nhiều hơn với bạn bè của mình xung quanh.

Bản cập nhật Facebook ngày hôm nay còn bổ sung khả năng soạn thảo trạng thái khi bị mất kết nối mạng. Nếu rơi vào trường hợp này, status sẽ tự động được đăng tải ngay khi thiết bị iOS có Internet trở lại. Facebook cũng cải thiện tốc độ tải News Feed trên máy tính bảng cũng như các đời iPhone, iPod Touch "cũ".

Ghi chú: mình có thử nghiệm tính năng card nói trên nhưng không thấy xuất hiện các hình ảnh như Facebook mô tả. Có thể hãng chưa cho dùng ở Việt Nam, hoặc tài khoản của mình chưa được kích hoạt để sử dụng tính năng này. Anh em cứ cập nhật rồi thử xem sao nhé.

Tải về Facebook cho iOS bản mới tại đây

Nguồn: Mashable, App Store