Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Bạn có thích một cái ván bay trên mặt nước thế này không?

[​IMG]

Nếu đã từng xem series phim Back To The Future và mơ ước về một cái ván bay ngầu như của anh chàng Marty McFly, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc ván Hoverboard đến từ Zapata Racing. Đặc biệt hơn, nó còn giúp người chơi có được khả năng bay lượn ảo diệu theo phong cách Iron Man.

[​IMG]

Trong đoạn phim quảng cáo bên dưới, nhà sản xuất cho chúng ta thấy những trò ấn tượng chúng ta có thể thực hiện được với cái ván bay này. Tuy không hé lộ cách thức hoạt động, nhưng tài liệu trên trang web của nhà sản xuất cho biết ván bay Hoverboard có thể bay được là nhờ lực đẩy lấy từ chân vịt của chiếc ca-nô.

1 Bộ Hoverboard sẽ đi kèm 1 sợi dây dẫn dài 18m để truyền lực đẩy từ chân vịt đến chiếc ván. Theo Zapata Racing thì lực đẩy này chủ yếu là dựa trên nguyên lý phản lực của dòng không khí nhưng trong đoạn phim chúng ta lại thấy dòng nước bắn mạnh ra từ ván trượt. Điều này có thể gây chút băn khoăn nhưng dù sao lực đẩy này phải đủ mạnh để giúp người chơi bay được trên mặt nước với vận tốc 25 km/h. Còn nếu bỏ chiếc ván ra và thay bằng 2 họng xả đặc biệt, người chơi sẽ có khả năng trình diễn những trò nhào lộn theo phong cách Iron Man ở độ cao lên đến 5m.

Cuối cùng, để sở hữu bộ ván bay huyền...chờ chút...thoại này, chúng ta phải có trong tay 6000$ và sở hữu một chiếc ca-nô công suất nhỏ nhất là 180 mã lực.