Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

iPlayer Pro - phần mềm chơi video miễn phí trên iOS

iplayer pro-1.

Giải trí là nhu cầu không thể thiếu với người dùng điện thoại di động nói chung và người dùng iOS nói riêng. Trong bối cảnh iOS mặc định không hỗ trợ nhiều loại định dạng khác nhau thì chúng ta cần phải sử dụng thêm phần mềm đến từ hãng thứ 3, như iPlayer Pro được giới thiệu trong bài viết này chẳng hạn. iPlayer Pro là phần mềm được lập trình viên Việt Nam phát triển, tuy có chữ Pro nhưng được cung cấp miễn phí trên iTunes Store, một phần mềm rất mới. Các định dạng mà iPlayer Pro hỗ trợ đều được người dùng sử dụng khá nhiều như: avi, m4v, mov, mp4 ...

Ngoài việc hỗ trợ nhiều định dạng, iPlayer Pro còn giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn bằng cách kết nối trực tiếp với các dịch vụ lưu trữ đám mây. Trong đó bao gồm các dịch vụ: Box, Google Drive, OneDrive và có cả Dropbox.

iplayer pro.

Các bạn có thể tải về iPlayer Pro trực tiếp trên: iTunes Store.

Phiên bản hiện tại các chức năng còn khá là đơn giản, quản lý file trực tiếp trên thiết bị hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây. iPlayer Pro cũng hỗ trợ file phụ đề riêng, định dạng srt. Tuy nhiên rất tiếc là phiên bản hiện tại lại chưa hỗ trợ file video chuẩn mkv, một định dang được khá nhiều người sử dụng nếu muốn xem những file chất lượng tốt hơn và mới hơn, hi vọng trong bản cập nhật kế tiếp thì chúng ta sẽ được hỗ trợ.

Thử nghiệm với file mp4 dung lượng hơn 100Mb thì tốc độ mở rất tốt, nhanh và mượt, tua qua lại giữa các khoảng thời gian không bị giật - thiết bị mình sử dụng là iPhone 5 với iOS7. Điểm mạnh của iPlayer Pro là phần mềm nhẹ, kích hoạt nhanh. Ngoài ra với giao diện đơn giản và rõ ràng thì người dùng dễ tiếp cận các tính năng hơn, không quá khó để làm quen.

IMG_0393.PNG