Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Phần mềm HTC Bộ sưu tập nhận cập nhật mới, thêm tính năng thay đổi độ mờ phông nền

Tinhte_camera_htc_m8.
Vừa qua HTC đã cập nhật phần mềm Bộ sưu tập trên các máy Android lên phiên bản mới, bổ xung tính năng chỉnh mức làm mờ phông nền trong UFocus, trình xem Dimension Plus và Pan 360. Theo như hãng cho biết thì tất cả những máy HTC đang chạy Android 4.4 đều tương thích với phiên bản mới này. Tuy nhiên, mình thử nghiệm trên One M8 và desire 610 thì chỉ có M8 là có đầy đủ các tính năng, còn 610 thì không. Do đó nếu bạn đang dùng điện thoại HTC thì cứ vào Google Play kiểm tra cập nhật và thử tìm hiểu nhé.

Để truy cập các tính năng mới thì bạn vào phần mềm Bộ sưu tập, chọn 1 hình và nhấn vào Chỉnh sửa. Tính năng UFocus mới có thanh trượt lên xuống, giúp bạn tăng giảm mức độ mờ của phông nền, ngoài ra bạn cũng có thể chạm vào điểm bất kì để chọn điểm nét mới.

htc 2 .

Còn với tính năng Dimension Plus thì bức hình của bạn sẽ được chuyển đổi thành hình 3D, nhìn khá hay. Khi hiệu ứng 3D đã được kích hoạt thì bạn có thể nghiêng máy hoặc di chuyển tay để nhìn với các góc độ khác nhau.

htc 1.

Các tính năng UFocus và Dimension Plus không phải luôn luôn có hiệu lực, tuỳ từng hình mà phần mềm sẽ quyết định việc này, vì thế nếu hình của bạn không áp dụng được thì bạn hãy thử với hình mới nhé.