Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Ducati bật mí chiếc Scrambler sẽ bán vào đầu năm 2015

[​IMG]

Ducati từ trước đến nay luôn nổi tiếng với những dòng superbike thể thao hay những chiếc naked mạnh mẽ. Nhưng mới đây, họ đã bật mí về một hướng đi mới với dự án xe có tên là Scrambler. Sự bổ sung này sẽ giúp nhiều người hâm mộ có thể tiếp cận thế giới xe Ý nhờ mức giá hợp lý hơn.

Với dự án Scrambler, Ducati sẽ hồi sinh mẫu xe xy-lanh đơn cùng tên được sản xuất cho thị trường Mỹ vào thập niên 60 và 70 của thế kỷ trước. Mẫu xe mới sẽ được thiết kế lại hoàn toàn nhưng vẫn giữ những giá trị truyền thống của dòng xe scrambler, được Ducati miêu tả ngắn gọn: "2 bánh, ghi-đông rộng, một động cơ đơn giản và hàng tá niềm vui."

Tuy nhiên, Ducati vẫn giữ kín thông tin xung quanh dự án Scrambler này. Không một thông số kỹ thuật nào được công bố ngoài những hình ảnh ban đầu hé lộ đường nét chiếc xe trong đoạn phim teaser bên dưới. Ducati cho biết nguyên mẫu chiếc Scrambler mới đang được triển khai tại nhà máy Bologna. Chiếc xe sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay trước khi có mặt rộng rãi tại các đại lý Ducati vào đầu năm 2015.