Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Hình ảnh buổi offline gaming laptop MSI ở cafe Tinh Tế

msi-gaming.

Chiều 9/5 vừa qua, tại cafe Tinh Tế thì MSI Việt Nam đã tổ chức buổi offline giới thiệu các dòng laptop chơi game mới nhất của mình cho người dùng khu vực TP HCM. Tại buổi họp mặt nho nhỏ này, MSI đã đem tới đầy đủ những mẫu gaming laptop, từ những chiếc máy mạnh mẽ như GT70, GT60 cho tới các dòng khác như GE, GX, và có cả những laptop mỏng nhẹ như GS70 Stealth, GS60 Ghost.

msi-gaming (7).
2 em gái này cùng tên Huyền
Phần cứng là một trong những điểm cần nhấn mạnh trong thông số của các laptop chơi game, do đó MSI cũng đã trang bị rất nhiều điểm mới trong dòng máy ra mắt giữa năm 2014 của mình. Ví dụ ở dòng cao cấp GT60, GT70 thì chúng ta có công nghệ SuperRaid 2, chạy RAID 0 cùng lúc 3 ổ SSD để giúp máy đạt tốc độ truy xuất 1500MB/giây. Ngoài ra, tất cả gaming laptop của MSI cũng được trang bị bàn phím SteelSeries, với engine cùng tên giúp game thủ thể hiện tâm trạng của mình thông qua màu sắc đèn nền trên bàn phím.

msi-gaming (2).
Một số mẫu laptop chơi game MSI

Phần mềm Xsplit Gamecaster giúp quay phim lại màn hình khi chơi game và chỉnh sửa, stream lên Twitch để chia sẻ với mọi người.

msi-gaming (1).